Khách hàng có thể nhấn vào các icon hỗ trợ góc bên phải trên cùng màn hình:
- Icon "Điện thoại" để gọi hotline hỗ trợ
- Icon "?" để xem hướng dẫn đặt xe
- Icon "Lịch sử" để xem lịch sử các chuyến xe đã đặt
Nhập “Điểm đi” và “Điểm đến” theo nhu cầu di chuyển.
Chọn loại xe phù hợp và các thông tin cần thiết rồi nhấn Đặt xe.
Nhấn vào icon ‘‘…’’ ở góc trên màn hình bên phải để lựa chọn: - Lịch sử chuyến đi - Trợ giúp - Địa điểm đã lưu
Khách hàng có thể chọn dịch vụ Ô tô hoặc Xe máy, và nhấn vào chữ ‘‘Tìm xe bất kỳ’’ và tích chọn hãng xe theo nhu cầu.
Nhấn vào mục “Chọn ưu đãi” để tích chọn sử dụng mã giảm giá (nếu có).
Khách hàng nhấn vào nút "ba chấm" bên cạnh mục Chọn ưu đãi để nhập thông tin xuất hóa đơn, sau đó nhấn Cập nhật
Lưu ý: Chỉ có thể chọn xuất hóa đơn và nhập thông tin xuất hóa đơn trước chuyến đi
Sau khi nhấn Đặt xe, ứng dụng bắt đầu tìm kiếm taxi phù hợp (có thể nhấn Hủy chuyến trong thời gian cho phép để đặt lại xe).
Ứng dụng tìm thấy taxi, có thể nhấn vào icon hình “Điện thoại” để gọi điện cho tài xế.
Quý khách vui lòng đón đúng xe đã đặt.
Khi tài xế đến đón khách, cập nhật trạng thái di chuyển đi, sau đó sẽ tự động thanh toán khi kết thúc chuyến
Khi tài xế kết thúc chuyến, tài xế sẽ nhận được kết quả thanh toán tại ứng dụng của tài xế. Khách hàng có thể đánh giá chuyến đi