Trang chủ Blog Hóa đơn 9 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện tiện lợi - chính xác

14/05/2024

9 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện tiện lợi - chính xác

9 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện tiện lợi - chính xác

Mã khách hàng là yếu tố cần thiết để chủ hộ thực hiện đóng tiền điện bằng hình thức online và trực tiếp, đặc biệt với những ai chưa từng nộp hoặc nhỡ quên số mã sẽ có nhu cầu tra cứu cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện để đảm bảo thanh toán đúng hạn. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ mang đến 6 phương thức lấy mã tiện lợi, chính xác cho bạn lựa chọn và dễ dàng áp dụng.

Ưu đãi khách hàng mới!
🔸Tặng bạn mã thanh toán đa năng 100K

🔥Mã đa năng 100K nóng hổi🔥 Mở Ví VNPAY nhận ngay thôi!

8 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện tiện lợi - chính xác
8 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện tiện lợi - chính xác

1. 5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện qua ứng dụng/website

Khách hàng có thói quen thanh toán hóa đơn online, đã từng thao tác đóng tiền điện trên các ứng dụng/website có liên kết với EVN có thể lựa chọn 5 cách thức bên dưới để lấy mã. Với các cách này, bạn cũng cần đảm bảo kết nối mạng ổn định để thực hiện nhanh chóng.

1.1. Cách lấy mã khách hàng qua ứng dụng thanh toán tiền điện

Nếu khách hàng đã dùng ứng dụng đa tiện ích có liên kết với EVN như ví điện tử để đóng tiền điện thì có thể dùng cách này để tra cứu mã khách hàng. Đây là cách thức phù hợp với những ai muốn thực hiện lấy mã hoặc thanh toán thêm các hóa đơn khác như nước, Internet,... trên ứng dụng có sẵn trong điện thoại.

Cách lấy mã khách hàng qua ứng dụng thanh toán tiền điện
Cách lấy mã khách hàng qua ứng dụng thanh toán tiền điện

1.1.1. Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào ứng dụng thanh toán tiền điện

⇒ Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn

⇒ Chọn Điện

⇒ Chọn mục Quản lý danh bạ

⇒ Xem thông tin các hóa đơn cũ và lấy mã khách hàng.

1.1.2. Hướng dẫn chi tiết

Để khách hàng dễ hình dung, bài viết thông tin đến bạn các bước thao tác trên ứng dụng ví điện tử VNPAY. Cụ thể:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng

Đầu tiên bạn truy cập vào ví VNPAY, điền số điện thoại đã đăng ký tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng.

Đăng nhập ví VNPAY bằng số điện thoại
Đăng nhập ví VNPAY bằng số điện thoại

Bước 2: Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn

Tại màn hình chính, bạn bấm chọn mục TT Hóa đơn bên góc phải thanh công cụ, bên dưới thông tin tài khoản.

Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn
Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn

Bước 3: Chọn mục Quản lý danh bạ

Trong giao diện vừa hiển thị, khách hàng chọn logo Quản lý danh bạ hóa đơn trên thanh công cụ, nằm ở vị trí thứ hai từ bên phải vào.

Chọn mục Quản lý danh bạ
Chọn mục Quản lý danh bạ

Bước 4: Lấy mã khách hàng trên thông tin hóa đơn tiền điện 

Bạn tiến hành nhập EVN vào ô tìm kiếm để xác định thông tin hóa đơn điện được lưu trong hệ thống

⇒ Ghi lại mã khách hàng bên dưới dòng “Tổng Công ty Điện lực EVN” vào sổ tay hoặc ứng dụng ghi chú trên điện thoại.

Lấy mã khách hàng trên thông tin hóa đơn tiền điện
Lấy mã khách hàng trên thông tin hóa đơn tiền điện

1.2. Cách lấy mã khách hàng qua Zalo Official Account của EVN

Cách này áp dụng với khách hàng có số điện thoại đăng ký Zalo và muốn thực hiện truy vấn trên ứng dụng. Để thao tác, bạn cần xác định đúng đơn vị EVN nơi bạn sinh sống, nếu khách hàng có ít kinh nghiệm sử dụng Internet thì có thể nhờ người thân hỗ trợ để tiết kiệm thời gian.

Sau đây là thông tin về các tài khoản chính thức của Tổng Công ty Điện lực theo 3 vùng trên Zalo: 

  • Miền Bắc: TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC
  • Miền Trung: TCT Điện lực miền Trung - EVNCPC
  • Miền Nam: TCT Điện lực miền Nam - EVNSPC
Cách lấy mã khách hàng từ EVN qua Zalo Official Account
Cách lấy mã khách hàng từ EVN qua Zalo Official Account

1.2.1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Zalo, tìm kiếm và chọn Tổng công ty điện lực theo nơi sinh sống

⇒ Bấm Quan tâm

⇒ Chọn Đăng ký mã KH

⇒ Nhập số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng cấp điện

⇒ Nhận tin nhắn từ Zalo và lấy mã khách hàng.

1.2.2. Hướng dẫn chi tiết

Dưới đây là các bước thực hiện cụ thể với tài khoản Zalo của EVN miền Trung, mời bạn tham khảo:

Bước 1: Thực hiện tìm kiếm Tổng Công ty Điện lực trên Zalo

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại

⇒ Gõ tên Tổng Công ty Điện lực miền Trung vào thanh tìm kiếm trên cùng của màn hình

⇒ Chọn tên tài khoản TCT Điện lực miền Trung - EVNCPC.

Bước 2: Bấm Quan tâm tài khoản doanh nghiệp

Trong giao diện trang chủ, bạn bấm nút Quan tâm bên dưới ảnh bìa và tên doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn Đăng ký thông tin

Tại giao diện trò chuyện vừa được chuyển đến, khách hàng chọn mục Hỗ trợ

⇒ Nhấn chọn Đăng ký thông tin

⇒ Đăng ký/Chỉnh sửa thông tin đã đăng ký.

Bước 4: Nhập số điện thoại trong hợp đồng cấp điện

Tiếp theo, bạn chọn Liên kết SĐT

⇒ Nhập số điện thoại đã đăng ký trên hợp đồng để hoàn tất đăng ký

⇒ lấy mã khách hàng trong thông báo danh sách hiện lên từ hệ thống.

Hướng dẫn lấy mã khách hàng trên Zalo OA
Hướng dẫn lấy mã khách hàng trên Zalo OA

1.3. Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua ứng dụng của EVN

Cách này phù hợp với khách hàng muốn đảm bảo tính xác thực, đã thực hiện đóng tiền điện trên ứng dụng EVN từ trước nên hệ thống có lưu lại mã khách hàng. Ứng dụng trực thuộc Tổng công ty Điện lực nên sẽ chỉ có các dịch vụ riêng về điện, không bao gồm tiện ích khác như tra cứu mã khách hàng tiền nước; thanh toán cước điện thoại, Internet... 

1.3.1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng EVN trên điện thoại

⇒ Vào ô đăng nhập để lấy mã hoặc kiểm tra tại phần Quản lý tài khoản/ Lịch sử thanh toán.

1.3.2. Hướng dẫn chi tiết

Chủ hộ muốn lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện trên ứng dụng EVN có thể tham khảo các thao tác với ứng dụng EVNSPC như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng

Đầu tiên, bạn chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”

⇒ Nhập số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng cấp điện

⇒ Xác thực OTP.

Bước 2: Chọn Lịch sử thanh toán

Tại giao diện chính, bạn bấm chọn mục Lịch sử thanh toán có biểu tượng đồng hồ màu xanh dương, logo thứ 2 tính từ phải qua trái.

Bước 3: Lấy mã khách hàng 

Tiếp theo, hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện tra cứu có hiển thị mã khách hàng ⇒ Viết ra giấy hoặc ghi vào sổ tay mã số khách hàng để sử dụng khi cần.

Các bước lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua ứng dụng của EVN
Các bước lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua ứng dụng của EVN

1.4. Cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện qua website CSKH của EVN

Đây là cách phù hợp với người dùng đã đăng nhập website EVN, được hệ thống lưu lại thông tin và muốn lấy mã khách hàng trực tiếp trên website, không cần tải ứng dụng. Do đó, để truy cập vào giao diện, bạn cần gõ tên đơn vị Điện lực phù hợp trên công cụ tìm kiếm và chọn đường link Trung tâm CSKH của đơn vị Điện lực đó.

Hoặc khách hàng có thể nhập các địa chỉ website CSKH EVN theo từng vùng miền dưới đây để truy cập vào nền tảng:

Cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện qua website CSKH của EVN
Cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện qua website CSKH của EVN

1.4.1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào website EVN theo nơi sinh sống

⇒ Lấy mã khách hàng được hệ thống gợi ý tại phần đăng nhập. Hoặc bạn tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại

⇒ Lấy mã khách hàng tại mục Hóa đơn tiền điện.

1.4.2. Hướng dẫn chi tiết

Với cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện thông qua website EVN, bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện trên trang web của Trung tâm CSKH EVN miền Nam, cụ thể:

Bước 1: Tìm kiếm website CSKH của EVN miền Nam

Khách hàng tìm kiếm website CSKH EVNSPC bằng Google Chrome hoặc Cốc Cốc

⇒ Chọn website có đường link https://cskh.evnspc.vn/.

Bước 2: Đăng nhập với số điện thoại

Tại giao diện đăng nhập, khách hàng chọn mục Đăng nhập bằng OTP

⇒ Điền số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng cấp điện

⇒ Thực hiện xác thực OTP.

Bước 3: Chọn mục Hóa đơn tiền điện

Trong trang chủ, bạn chọn phần mục lục góc trên bên phải màn hình ⇒ Chọn Hóa đơn tiền điện.

Bước 4: Lấy mã khách hàng

Tiếp theo, bạn chỉnh sửa thông tin thành kỳ hạn cũ đã thanh toán để lấy mã khách hàng trong danh sách hiển thị.

Thao tác lấy mã khách hàng qua website CSKH của EVN
Thao tác lấy mã khách hàng qua website CSKH của EVN

1.5. Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua website thanh toán khác

Cách thức này áp dụng cho những khách hàng đã từng đóng tiền điện tại các website thanh toán khác và muốn lấy mã trên nền tảng, có thể sử dụng tích hợp nhiều tiện ích thanh toán hóa đơn nước, Internet,... hoặc mua hàng trực tuyến.

Tuy nhiên, giao diện web sẽ thu nhỏ khi bạn truy cập bằng điện thoại nên khách hàng cần bấm vào phần mục lục để xem chi tiết các dịch vụ.

Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua website thanh toán khác
Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua website thanh toán khác

1.5.1. Hướng dẫn nhanh

Tìm kiếm và truy cập vào website thanh toán tiền điện

⇒ Chọn Thanh toán hóa đơn

⇒ Chọn Tiền điện

⇒ Chọn nhà cung cấp EVN theo nơi sinh sống

⇒ Nhấn vào ô mã khách hàng

⇒ Hệ thống sẽ tự động gợi ý số mã hóa đơn từng giao dịch.

1.5.2. Hướng dẫn chi tiết

Dưới đây là các hướng dẫn với thao tác lấy mã khách hàng trên website Vban, mời bạn theo dõi và áp dụng:

Bước 1: Tìm kiếm website www.vban.vn

Bạn truy cập vào đường link website trên Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Bước 2: Chọn Thanh toán hóa đơn 

Tại màn hình chính, khách hàng nhấn chọn logo Thanh toán hóa đơn tại thanh công cụ bên dưới khung hình.

Bước 3: Chọn Tiền điện

Tiếp theo, bạn chọn logo Tiền điện ở hàng trên cùng bên phải, nằm ở vị trí thứ hai từ trái sang.

Bước 4: Lấy mã khách hàng

Trong giao diện hiển thị, khách hàng thực hiện đổi nhà cung cấp điện theo nơi sinh sống và nhấn vào ô mã khách hàng

⇒ Hệ thống sẽ hiển thị gợi ý số mã đã giao dịch trước đó, khách hàng lấy mã và lưu trữ lại để sử dụng khi cần.

Các bước lấy mã khách hàng hóa đơn điện qua website thanh toán Vban
Các bước lấy mã khách hàng hóa đơn điện qua website thanh toán Vban
Lưu ý:

Với khách hàng đã từng đóng tiền điện online cho nhiều hơn 1 hộ gia đình trên ứng dụng/website, sau khi lấy mã khách hàng, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin Họ tên, Số điện thoại của mình trong hóa đơn thanh toán để đảm bảo chính xác, tránh nhầm lẫn, nhanh chóng lấy lại mã khác nếu cần.

2. 3 cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách kiểm tra tin nhắn/gọi điện

Nếu bạn chưa từng thanh toán tiền điện trên ứng dụng/website, ít thao tác trực tuyến, thiết bị không đủ dung lượng cài đặt hoặc không có kết nối mạng thì có thể áp dụng 3 cách thức lấy mã khách hàng sau:

Khách hàng có thể lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách gọi điện đến tổng đài EVN
Khách hàng có thể lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách gọi điện đến tổng đài EVN

2.1. Cách lấy mã khách hàng bằng cách gọi điện đến tổng đài EVN

Cách này phù hợp với khách hàng muốn trao đổi trực tiếp với nhân viên EVN nhưng ít khi ra ngoài, bị nhỡ hoặc chưa có cơ hội gặp người thu tiền tại nhà. Để thực hiện, bạn nên kiểm tra và chuẩn bị tiền cước điện thoại để đảm bảo duy trì cuộc gọi, lấy mã khách hàng thành công.

Nếu khách hàng có nhu cầu liên hệ đến tổng đài EVN để lấy mã có thể tham khảo bảng tổng hợp hotline của một số trung tâm CSKH EVN sau đây:

Trung tâm CSKH của EVN theo từng vùng miền

Hotline

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

19006769

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung

19001909

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam

19001006 - 19009000

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội

19001288 

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh

1900545454

Cách lấy mã khách hàng bằng cách gọi điện đến tổng đài EVN
Cách lấy mã khách hàng bằng cách gọi điện đến tổng đài EVN

2.1.1. Hướng dẫn nhanh

Tra cứu tổng đài EVN theo nơi sinh sống trên công cụ tìm kiếm

⇒ Chuẩn bị các thông tin liên quan như số điện thoại, mã số thuế, hợp đồng cấp điện,...

⇒ Gọi điện cho tổng đài và cung cấp thông tin theo yêu cầu để lấy mã khách hàng.

2.1.2. Hướng dẫn chi tiết

Để thực hiện cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện theo cách này, bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng thực hiện tra cứu trên Google Chrome hoặc Cốc Cốc về số hotline của EVN theo nơi sinh sống tại trang Tập đoàn Điện lực Việt Nam www.evn.com.vn. Hoặc bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây.
  • Bước 2: Khách hàng chuẩn bị sẵn số điện thoại đã đăng ký cấp điện, mã số thuế, thông tin hợp đồng điện,... rồi ghi thông tin ra giấy hoặc lưu vào ứng dụng ghi chú trên điện thoại.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn liên hệ với tổng đài EVN thông qua số điện thoại và cung cấp thông tin theo yêu cầu ⇒ Chờ lấy mã thanh toán và kiểm tra lần nữa lại với nhân viên ⇒ Lưu mã khách hàng vào sổ tay hoặc ghi chú điện thoại để sử dụng sau này.
Khách hàng nên chuẩn bị trước các thông tin liên quan đến hóa đơn điện để cung cấp cho nhân viên khi cần
Khách hàng nên chuẩn bị trước các thông tin liên quan đến hóa đơn điện để cung cấp cho nhân viên khi cần

2.2. Cách lấy mã khách hàng bằng cách liên hệ với nhân viên thu tiền điện

Với những vùng nông thôn, khu vực vẫn áp dụng thanh toán hóa đơn điện tại nhà hoặc tại các điểm thu gần nhất, nếu khách hàng có số điện thoại liên hệ với nhân viên thu tiền thì bạn có thể gọi đến cho họ để nhờ lấy mã. Cách thức này thường không áp dụng được trong các thành phố lớn đã hủy dịch vụ thu tiền tận nhà.

Cách lấy mã khách hàng bằng cách liên hệ với nhân viên thu tiền điện
Cách lấy mã khách hàng bằng cách liên hệ với nhân viên thu tiền điện

2.2.1. Hướng dẫn nhanh

Tìm kiếm số điện thoại của nhân viên thu tiền

⇒ Chuẩn bị các thông tin liên quan như số điện thoại đăng ký cấp điện, hợp đồng điện,...

⇒ Gọi cho nhân viên thu tiền điện và cung cấp các thông tin nhờ lấy mã.

2.2.2. Hướng dẫn chi tiết

Cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện này bao gồm các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Nếu khách hàng chưa có số điện thoại của nhân viên tiền điện có thể hỏi thăm hàng xóm hoặc người thân đã đóng tiền điện trước đó để lấy thông tin.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chuẩn bị các thông tin cần thiết liên quan đến hợp đồng điện như số điện thoại đăng ký, mã số thuế, địa chỉ thường trú,... để cung cấp cho nhân viên.
  • Bước 3: Bạn liên hệ với nhân viên thu tiền theo số điện thoại tìm được, cung cấp các thông tin theo yêu cầu ⇒ Chờ lấy mã khách hàng và kiểm tra lại với nhân viên để tăng tính chính xác ⇒ Lưu mã khách hàng vào sổ tay hoặc ghi chú điện thoại.
Khách hàng có thể hỏi thăm người thân trong gia đình để biết số điện thoại nhân viên thu tiền
Khách hàng có thể hỏi thăm người thân trong gia đình để biết số điện thoại nhân viên thu tiền

2.3. Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách kiểm tra tin nhắn từ EVN

Cách thức này phù hợp với người dùng là chủ hộ, nhận tin nhắn từ EVN, thường xuyên kiểm tra SMS trên điện thoại. Đây là tính năng thuộc quyền sở hữu và quản lý của EVN nên phí cước nhận tin hoàn toàn miễn phí. Mặt khác, để sử dụng được tính năng này, khách hàng chú ý tránh xóa tin nhắn từ EVN để không bỏ lỡ thông báo hóa đơn, dễ dàng kiểm tra nếu cần.

Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách kiểm tra tin nhắn từ EVN
Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách kiểm tra tin nhắn từ EVN

2.3.1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Tin nhắn trên điện thoại

⇒ Tìm kiếm tên công ty điện lực đã đăng ký

⇒ Xem các tin nhắn và lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện.

2.3.2. Hướng dẫn chi tiết

Khách hàng thực hiện cách thức này theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng vào ứng dụng Tin nhắn/SMS trên điện thoại của bạn để tra cứu.
  • Bước 2: Tìm tên người gửi bắt đầu bằng ký tự EVN trong danh sách tin nhắn. Hoặc bạn có thể nhập chữ “EVN” vào ô tìm kiếm phía trên màn hình để tiết kiệm thời gian.
  • Bước 3: Trong giao diện trò chuyện của EVN, bạn xem các tin nhắn và lấy thông tin mã khách hàng ⇒ Lưu mã số vào sổ tay, ghi chú điện thoại để dễ dàng tìm lại khi cần.
Khách hàng nên kiểm tra các tin nhắn từ EVN thường xuyên để không bỏ lỡ thông báo
Khách hàng nên kiểm tra các tin nhắn từ EVN thường xuyên để không bỏ lỡ thông báo

3. Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện qua “Giấy biên nhận thanh toán tiền điện” 

Đây là cách thức phù hợp với khách hàng có thói quen lưu trữ hóa đơn, giấy biên nhận thanh toán tiền điện và có thể dễ dàng tìm kiếm lại để xem trực tiếp. Vì kích thước các loại giấy, hóa đơn này tương đối nhỏ nên khách hàng cần cất giữ cẩn thận để đảm bảo nguyên vẹn, tránh thất lạc.

Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách xem biên nhận/hóa đơn tiền điện
Cách lấy mã khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách xem biên nhận/hóa đơn tiền điện

3.1. Hướng dẫn nhanh

Để thực hiện cách thức này, khách hàng thao tác các bước sau: Tìm kiếm Giấy biên nhận thanh toán tiền điện ⇒ Lấy mã khách hàng trên biên nhận.

3.2. Hướng dẫn chi tiết

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các thao tác thực hiện lấy mã khách hàng trên giấy biên nhận:

  • Bước 1: Bạn tìm kiếm các hóa đơn điện, giấy biên nhận đã thanh toán tiền điện được lưu trữ trong nhà.
  • Bước 2: Trên biên nhận, khách hàng tìm kiếm thông tin mã khách hàng là các ký tự gồm 2 chữ cái bắt đầu bằng “P” với dãy 11 chữ số tiếp theo. Thông thường mã khách hàng được ký hiệu là Mã KH/ Mã khách hàng, nằm ở phần giữa giấy biên nhận hoặc góc phải phía trên trong hóa đơn.
  • Bước 3: Bạn viết thông tin mã khách hàng ra giấy hoặc lưu vào ứng dụng ghi chú trong điện thoại để đề phòng thất lạc.
Mã khách hàng thường nằm phía trên góc phải của hóa đơn tiền điện
Mã khách hàng thường nằm phía trên góc phải của hóa đơn tiền điện

Bài viết trên đã tổng hợp 5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền điện phù hợp với các nhu cầu thanh toán hóa đơn online hoặc trực tiếp, được chia thành 3 phương thức là qua ứng dụng/website, qua liên hệ/tin nhắn và xem trực tiếp trên biên nhận. Sau khi có mã khách hàng, bạn có thể thực hiện cách kiểm tra tiền điện đã đóng chưa trên ứng dụng của mình để tránh trường hợp quên đóng tiền phải nộp phạt hoặc bị cắt điện. Hy vọng các thông tin đã nêu sẽ giúp bạn lựa chọn cách lấy mã phù hợp nhất với điều kiện, thói quen sinh hoạt của gia đình.

Tại mỗi địa phương, do đặc thù phân bổ các kênh thu tiền điện khác nhau nên mức độ phổ biến, tiện lợi của phương thức thanh toán tiền điện cũng có chút khác biệt. Mời bạn tham khảo các bài viết sau để lựa chọn hình thức thanh toán tiền điện phù hợp nhất tại từng địa phương nhé: